Top 5 trung tâm tiếng Hàn được yêu thích nhất tại Nam Định 

Những năm gần đây, mối quan hệ Việt – Hàn ngày càng thắt chặt trên đa lĩnh vực như kinh tế, văn hoá, xã hội…Điều này cũng tạo động lực lớn thúc đẩy nhu cầu học tiếng Hàn cũng như ước mơ du học Hàn Quốc của nhiều bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là cả những bạn trẻ ở Nam Định. 

Song việc tìm kiếm các trung tâm tiếng Hàn uy tín vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu được điều đấy, bài viết này, Hàn Quốc chờ tôi nhé sẽ giới thiệu đến bạn 10 trung tâm uy tín nhất tại Nam Định.

Khám phá các trung tâm tiếng Hàn chất lượng tại Nam Định
Khám phá các trung tâm tiếng Hàn chất lượng tại Nam Định

Song việc tìm kiếm các trung tâm tiếng Hàn uy tín vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu được điều đấy, bài viết này, Hàn Quốc chờ tôi nhé sẽ giới thiệu đến bạn 10 trung tâm uy tín nhất tại Nam Định. 

5 Trung tâm tiếng Hàn chất lượng cao tại Nam Định

1. Bada Korea – Trung tâm tiếng Hàn Online chất lượng nhất Nam Định

Top đầu trong bảng xếp hạng trung tâm tiếng Hàn chính là Bada Korea – Phương pháp đổi mới, giảng dạy trực tuyến mang lại nhiều tiện ích cho học viên. Không phải là trung tâm giảng dạy trực tuyến đầu tiên song Bada Korea lại là mô hình tối ưu nhất, giúp học viên tiết kiệm thời gian đồng thời đảm bảo chất lượng giảng dạy, cam kết chuẩn đầu ra. 

Với đội ngũ giảng viên sở hữu chứng chỉ TOPIK 6 và kinh nghiệm dày dặn qua hơn 100 giờ đào tạo chuyên sâu, 200 giờ trợ giảng, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những người có chuyên môn cao nhất. Thời gian học tại Bada Korea linh hoạt với lộ trình cá nhân hoá, giúp bạn dễ dàng sắp xếp lịch học mà không gặp trở ngại. 

Học tiếng Hàn Online tại Bada Korea
Học tiếng Hàn Online tại Bada Korea

Chọn Bada Korea, bạn không chỉ học tiếng Hàn mà còn trải nghiệm một không gian học tập tiện nghi, mỗi bước học là một bước tiến mới giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.  

Thông tin liên hệ 

2. Trung tâm đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc – Sunny

Xếp thứ 2 trong top 10 chính là du học Hàn Quốc Sunny, một trong những trung tâm quen thuộc được nhiều bạn trẻ biết đến, được phụ huynh và học sinh trên cả nước lựa chọn nhờ chi phí minh bạch, tỉ lệ đỗ Visa hàng đầu. 

Với đội ngũ trẻ trung, chuyên nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại, Sunny đã giúp hơn 500 học viên thành công du học Hàn Quốc và là đối tác của nhiều trường đại học uy tín như DongA, Chung Ang, Ajou.

Du học Hàn Quốc Sunny - Uy tín, chất lượng
Du học Hàn Quốc Sunny – Uy tín, chất lượng

Bên cạnh dịch vụ đào tạo tiếng Hànchuyên nghiệp, luyện phỏng vấn 1:1 với giáo viên bản ngữ, Sunny cung cấp thêm các dịch vụ miễn phí như: Tư vấn du học, hỗ trợ hồ sơ, chứng minh tài chính, hỗ trợ toàn diện từ ký túc xá đến việc làm thêm tại Hàn Quốc. 

Thông tin liên hệ: 

3. Công ty Cổ phần tư vấn du học Kokono

Kokono được biết đến với hệ thống trung tâm trải dài trên cả nước, giúp hàng nghìn học viên tiếp cận với tiếng Hàn. Hiện nay, trung tâm cũng đã có mặt tạo số 81 đường Giải Phóng thành phố Nam Định. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Hàn, hãy tin tưởng và thử trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Học tiếng Hàn cùng Kokono
Học tiếng Hàn cùng Kokono

Thông tin liên hệ: 

4. Trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn MARANATHA

Trung tâm dạy tiếng Hàn Hải Phòng, trực thuộc Công ty TNHH MARANATHA, là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học Hàn Quốc tại Nam Định. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy cao, trung tâm hàng năm thu hút hàng ngàn học viên tư Hải Phòng và khắp nơi trên cả nước tham gia các khoá học tiếng Hàn và chương trình du học Hàn Quốc. 

Công ty TNHH MARANATHA - Đơn vị tiên phong dạy tiếng Hàn
Công ty TNHH MARANATHA – Đơn vị tiên phong dạy tiếng Hàn

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những trung tâm tiếng Hàn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy mà hàn quốc chờ tôi nhé muốn giới thiệu đến bạn. Mặc dù Nam Định có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Hàn song chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc lựa chọn Bada Korea – nơi giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời còn có trang cập nhật hỗ trợ tin tức du học, việc làm nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có những lựa chọn sáng suốt, chân cứng đá mềm, thành công trên con đường phía trước.

Nhận tư vấn miễn phí

"CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HÀN QUỐC 2022"

  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình du học?
  • Bạn đang chưa biết nên đi xklđ Hàn Quốc như thế nào?
  • Bạn muốn nhận thông tin chính xác nhất?