Review về khuôn viên và cuộc sống xung quanh trường Đại học Inha

Mặc dù mình không học ở trường Đại học Inha cũng không biết quá nhiều về chương trình học và giảng dạy của trường. Tuy nhiên, mình đã có khoảng thời gian tầm 1 tháng sống gần trường nên mình xin chia sẻ một chút về khuôn viên và môi trường sống xung quanh trường để những bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc tại trường Inha hiểu rõ thêm nhé!.

Đại học Inha rất được du học sinh Quốc tế quan tâm
Đại học Inha rất được du học sinh Quốc tế quan tâm

Tham khảo: Trường Đại học Inha: Thông tin tuyển sinh, đào tạo và học phí cần biết

1. Hệ thống giao thông gần Đại học Inha

Trường nằm tại thành phố Incheon, ngay cạnh ga tàu điện ngầm Inhadae (인하대역) line 수인분당. Line này thường cứ cách khoảng 15 – 20 phút lại có 1 chuyến. Tàu cũng không có quá nhiều người chen lấn như trên Seoul, có chỗ ngồi thoải mái. Line tàu này cũng rất tiện có thể đi thẳng đến đảo Oido (오이도), Seoul Forest (서울숲)…

Việc di chuyển xung quanh trường Đại học rất thuận lợi
Việc di chuyển xung quanh trường Đại học rất thuận lợi

Gần trường cũng có rất nhiều bến xe buýt nên việc đi lại rất tiện.

Một điều mình cực kỳ thích ở Incheon đó là gần biển và các địa điểm du lịch như cảng Sorae (소래포구), Song-do (송도), đảo Oido (오이도), Đảo Daebudo (대부도), làng chài Seonjaedo (선제도), Yeongjongdo (영종도)… Tất cả đều có thể đi lại bằng phương tiện công cộng rất tiện.

2. Việc làm thêm gần Đại học Inha

Việc làm thêm tại các khu vực quanh trường khá nhiều nhất là những quán ăn. Khu vực mà mình thấy nhiều việc gần trường nhất là khu ga Incheon Nonhyeon (인천논현역), cách trường tầm hơn 10 phút đi tàu điện ngầm. Bình thường mình tìm việc trên app albamon ở Seoul, nhắn tin mấy chỗ mà may ra mới có một chỗ rep lại. Mà ở đây, mình nhắn tin xin việc chỗ nào là họ nhiệt tình gọi điện hẹn lịch phỏng vấn ngay và luôn vì khá thiếu người làm.

3. Khu vui chơi gần Đại học Inha

Ngay cạnh trường có một khu phố văn hóa Inha (인하문화거리) khá giống khu Hongdae. Có rất nhiều quán ăn dành cho sinh viên, giá cả rất hợp lý. Bên cạnh đó, còn có các địa điểm du lịch như Wolmido (월미도), Song-do (송도), đảo Daebudo (대부도)… Đi lại cũng rất gần.

Gần trường có nhiều khu ăn uống, vui chơi
Gần trường có nhiều khu ăn uống, vui chơi

4. Khung viên trường Đại học Inha

Về cơ bản trường trông rất đẹp, nhiều điểm check in cho sinh viên ở cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Đặc biệt, điểm nhấn nổi bật của khuôn viên trường phải nhắc đến một cái hồ nuôi vịt. 

Khuôn viên trường khang trang, hiện đại
Khuôn viên trường khang trang, hiện đại

Trên đây là những trải nghiệm chân thật của mình về khuôn viên và cuộc sống xung quanh trường Đại học Inha. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn trước khi quyết định có nên nên theo học tại trường hay không?.

Nguồn thông tin + hình ảnh: Ngô Minh Ngọc group Hàn Quốc chờ tôi nhé

Nhận tư vấn miễn phí

"CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HÀN QUỐC 2022"

  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình du học?
  • Bạn đang chưa biết nên đi xklđ Hàn Quốc như thế nào?
  • Bạn muốn nhận thông tin chính xác nhất?